Ứng dụng công nghệ hiện đại và sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu về vai trò quan trọng của sụn và xương dưới sụn đối với các bệnh về xương khớp, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra PEPTAN cung cấp nhiều loại acid amin quý với độ tinh chiết rất cao mà không thể được tìm thấy trong các loại protein khác. Các  nghiên  cứu  cho  thấy,  hơn  90%  thành phần của PEPTAN được tiêu hóa và hấp thụ trong vòng 12 giờ sau khi uống, nhanh chóng có  mặt  trong  mô  liên  kết  tại  sụn  và  xương dưới sụn  để  kích  thích  tổng  hợp  nhiều  hơn các thành phần chất nền cho xương khớp, gia tăng hình thành xương và tăng sức bền của xương.

Đây là một phát minh vượt trội nâng cao thành tựu của Collagen Type II không biến tính có trong nhãn hàng JEX, một dưỡng chất sinh học được biết đến với tác dụng nuôi dưỡng và bảo tồn cấu trúc khớp, giúp phòng ngừa tình trạng thoái hóa tăng nặng của sụn và đẩy lùi các cơn đau nhức xương khớp.

Theo đó, JEX MAX rất phù hợp với khuynh hướng phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp hiện nay là sử dụng các hoạt chất sinh học thiên nhiên được tinh chiết với công nghệ cao, có công bố nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe để giúp giảm đau an toàn và thúc đẩy  quá trình phục hồi sụn khớp và xương dưới sụn từ gốc.

Qua nhiều kết quả nghiên cứu lâm sàng, các chuyên gia về xương khớp đã đánh giá cao JEX MAX là giải pháp hiệu  quả  toàn  diện trong  phòng ngừa và  hỗ trợ cải thiện các bệnh lý xương khớp. Là sản phẩm cải tiến vượt trội từ JEX, bổ  sung  thêm thành  phần  PEPTAN  từ thiên  nhiên với liều dùng thuận tiện, giá cả hợp lý, JEX MAX sẽ là giải pháp hiệu quả, an toàn giúp giảm đau, tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn để khớp bao nhiêu tuổi vẫn chạy “trơn tru”.